Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Thuốc Viêm xoang Thanh Tuấn - Vinh dự nhận cúp thương hiệu gia truyền nổi tiếng Việt Nam

Sáng 11/1/2015, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, Lương y Thanh Tuấn vinh dự  được Báo Người Hà Nội trao Cúp và bằng chứng nhận trong Lễ Tôn Vinh Thương Hiệu Truyền Thống Gia Truyền Nổi Tiếng cho sản phẩm thuốc đặc trị Viêm Xoang Thanh Tuấn của Đông y Thanh Tuấn.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Nhà thuốc Đông y Thanh Tuấn trong việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất mang đến người tiêu dùng.


Thuốc đặc trị Viêm xoang mũi Thanh Tuấn là loại thuốc duy nhất trên thị trường dùng để điều trị các trường hợp viêm xoang, viêm mũi dị ứng tận gốc bằng liệu pháp 3 trong 1, hiệu quả trong vòng từ 3 - 7 tuần điều trị, đã được sự hài lòng của hơn 97,2% bệnh nhân và các lương y, bác sĩ. 

Lương y Thanh Tuấn nhận cup và chứng nhận tại Lễ tôn vinh
Thương hiệu gia truyền nổi tiếng tại Nhà Hát Lớn Hà Nội 11/01/2015

Theo GS. TS Nguyễn Nhược Kim, nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học Cổ Truyền, để chữa trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tận gốc cũng như ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm của viêm xoang, viêm mũi dị ứng người bệnh cần có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý và chăm tập luyện thể dục thể thao. Đồng thời việc dùng kết hợp thêm Thuốc đặc trị Viêm xoang Thanh Tuấn với liệu pháp 3 trong 1 mỗi ngày dùng 2 -3  lần sẽ giúp điều trị tốt nhất bệnh viêm xoang mũi. 

Giải pháp 3 trong 1: Trong uống Ngoài Xông và Xịt 
Thuốc trị viêm xoang mũi Thanh Tuấn hết Viêm xoang - không lo tái phát

Giải thưởng này đã khẳng định vị thế Thuốc đặc trị Viêm xoang mũi Thanh Tuấn trên dòng sản phẩm đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm xoang sàng, viêm xoang trán và viêm đa xoang, đồng thời đồng cũng nhận được sự hài lòng của 90% bệnh nhân và lương y, bác sĩ khoa tai mũi họng khuyên dùng.

Đây là niềm vui và sự tự hào của tập thể cán bộ, công nhân viên Nhà Thuốc Đông y Thanh Tuấn. Bởi giải thưởng là sự công nhận và khẳng định chất lượng cũng như hiệu quả của thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Tuấn nói riêng và các sản phẩm thuốc đặc trị do Nhà Thuốc Đông y Thanh Tuấn bào chế và sản xuất nói chung.

Theo: www.dongythanhtuan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét